I. CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HOÀN TIỀN VÀ KHIẾU NẠI
1 – Phạm vi áp dụng
Đối tượng áp dụng: Áp dụng với các sản phẩm được bán tại hệ thống đại lý hoặc CTV của Công ty Cổ phần Minh Nông 66
2 – Điều kiện đổi trả
Còn nguyên vẹn, sử dụng tốt.
Thời gian: trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua hàng.
Đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.
Các sản phẩm không được đổi trả: đã hết thời gian đổi trả, không còn đầy đủ, nguyên vẹn, bị móp méo, (Ngoại trừ các trường hợp từ chối bảo hành nêu trên):
QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI
1 – Đối tượng khiếu nại:
Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm do Công ty Cổ phần Minh Nông 66 cung cấp (trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp).
2 – Hình thức khiếu nại:
Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm có thể khiếu nại bằng cách gọi điện đến số 0932.84.55.66 hoặc 0907.55.00.77, gửi mail, gửi văn bản hoặc các hình thức khác…
3 – Nguyên tắc giải quyết khiếu nại:
Công ty TNHH Cổ phần Minh Nông 66 có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết. Trong mọi trường hợp khiếu nại, tranh chấp thì quyết định của Minh Nông 66 là quyết định cuối cùng.
II. CÁC BƯỚC THỰC HIỆN
Bước 1: Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại
Mọi CBNV, đại lý hoặc CTV thuộc hệ thống phân phối sản phẩm đều có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
Gửi văn bản hồi âm khiếu nại trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại…)
Bước 2: Xác minh, xử lý
Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.
Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá 1 ngày kể từ khi tiếp nhận).
Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết
Đơn vị, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của Công ty Cổ phần Minh Nông 66 tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng.
Bước 4: Trả lời khách hàng:
Khi có kết quả kiểm tra, xác minh Công ty Cổ phần Minh Nông 66 sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail……tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.
Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.
Bước 5: Kết thúc khiếu nại:
Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại